TIN TỨC
THÔNG TIN MỚI NHẤT

TALKSHOW “CHIA SẺ GẮN KẾT NỘI BỘ” - ĐOÀN KẾT ĐỂ THÀNH CÔNG

Ngày 15/06/2021, TTKD1 đã kết hợp cùng Bộ phận Đào tạo - TTNSTH tổ chức buổi Talkshow với chủ đề “Gắn kết nội bộ” nhằm chia sẻ định hướng phát triển nghề nghiệp cũng như hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khó khăn của CBNV trong công việc. Tham gia talkshow là sự hiện diện của chị Nguyễn Kim Thư – Giám đốc TTKD 1, anh Phạm Hải Đăng – Trưởng BP Đào tạo và 02 nhân vật “có tiếng” trong làng CCA: anh Nguyễn Văn Quang & chị Lê Thanh Huyền.

Nội dung chia sẻ trong buổi Talkshow cũng chính là những vấn đề nóng hổi đang được CBNV quan tâm: “Làm thế nào để có thể hoàn thành tốt KPI và luôn giữ được tinh thần, động lực làm việc?” Để trả lời câu hỏi này, anh Nguyễn Văn Quang – thành viên kì cựu tại TPC đã không ngại chia sẻ hết những “bí quyết” mà mình đúc kết được trong 02 năm làm việc, đồng thời bằng tài nói chuyện “dí dỏm” của mình anh đã giúp bầu không khí trở nên vô cùng sôi động, cởi mở và thoải mái. Cũng ngay tại buổi talkshow, CBNV đã có cơ hội được giao lưu, rất nhiều câu hỏi được đặt ra cùng với rất nhiều thông tin hữu ích, thiết thực được chia sẻ. Các thành viên của TTKD 1 đã bước ra khỏi vùng an toàn để sẵn sàng hỗ trợ, “cùng nhau” tạo nên kết quả tốt nhất.

“Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”

Đó cũng chính là chìa khóa dẫn đến thành công của bạn Lê Thanh Huyền – một trong những thành viên xuất sắc tại TTKD 1. Tuy mới gia nhập TPC được hơn 1 tháng, nhưng nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của các anh/chị đồng nghiệp mà Thanh Huyền đã đạt 197% KPI. “Với cương vị là nhân viên mới, em muốn nói với mọi người đừng nản lòng. Hãy chủ động khơi gợi nhu cầu, hỏi khách hàng thật nhiều, khi biết được nhu cầu của khách chúng ta sẽ thành công” - Bằng tất cả năng lượng của mình, bạn Huyền đã lan tỏa những điều lạc quan nhất, đặc biệt với những bạn CCA đang gặp khó khăn trong giai đoạn đầu.

Chương trình giao lưu đã kết thúc tốt đẹp bằng phát biểu cảm tưởng của Chị Vũ Thị Thúy Hằng – Trưởng nhóm bán hàng qua điện thoại: “Buổi chia sẻ hôm nay thực sự ý nghĩa đối với mình và những bạn CCA mới bước chân vào Thịnh Phát. Mình biết được mình sẽ phải làm gì và sẽ nhận được lại gì khi cống hiến tại TPC. Cảm ơn buổi talkshow tuyệt vời”.

Chắc chắn sau buổi Talkshow “Gắn kết nội bộ”, các thành viên TTKD1 sẽ có thêm nhiều “vitamin tích cực” và tinh thần làm việc. Chúc các bạn sẽ luôn tự tin và gặt hái thật nhiều “quả ngọt” trong thời gian tới.