TIN TỨC
THÔNG TIN MỚI NHẤT

TPC COMPANY TRIP 2018 KHU VỰC PHÍA BẮC – FLC SẦM SƠN THANH HÓA

Được sự nhất trí của Ban Giám đốc, ngày 26/08/2018 Công ty Cổ phần Phát triển Kinh doanh Thịnh Phát đã tổ chức thăm quan du lịch hè năm 2018 cho cán bộ nhân viên Công ty đi thăm quan nghỉ mát 3 ngày 2 đêm tại khu nghỉ dưỡng cao cấp FLC Thanh Hóa với sự tham gia của toàn thể nhân viên Công ty.

 

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CBNV là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung TPC được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong lao động. Đồng thời đây cũng là dịp nghỉ ngơi thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp và người thân của mình, để sau đó tái tạo được sức sáng tạo và năng động hơn trong công việc,, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018.

Bỏ xa những ngày làm việc bân rộn ở thành phố, năm nay, các thành viên trong đại gia đình Thịnh Phát đã có những ngày nghỉ dưỡng tại khu resort cao cấp FLC Thanh Hóa và bãi biển Sầm Sơn, bãi biển xinh đẹp và nổi tiếng khu vực Phía Bắc. Đặc biệt, sự kiện ấn tượng nhất trong chuyến đi chính là đêm Gala Party công phu và hoành tráng do chính các thành viên Thịnh Phát dàn dựng và biểu diễn.

Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Lãnh đạo công ty mong muốn sau chuyến đi, mỗi thành viên trong công ty luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng thương hiệu ngày càng ổn định và phát triển.