TUYỂN DỤNG
NHÂN TÀI

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Các phúc lợi dành cho bạn

- Tổng thu nhập bao gồm: Lương cứng 5.100.000đ/tháng (thử việc hưởng 100%; lương cứng không bị ảnh hưởng bởi KPI) + Thưởng kinh doanh. Thu nhập trung bình từ 10 ~12tr/tháng.
- Chính sách hỗ trợ cho CBNV mới: 1.000.000đ/tháng (áp dụng trong 2 tháng thử việc); 500.000đ/tháng (áp dụng trong 2 tháng sau thời gian thử việc). 
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn và Bảo hiểm VPBank care dành riêng cho CBNV;
- Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm lương tháng 13;
- Ứng viên được tham gia đào tạo hội nhập, nghiệp vụ trước khi chính thức làm việc tại Thịnh Phát (có hỗ trợ chi phí đào tạo 100k/ngày, thời gian đào tạo tối đa 8 ngày làm việc);
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp.
(Ứng viên tham gia dự tuyển, đào tạo tại Thịnh Phát sẽ không phải nộp bất kỳ loại phí nào)

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ Khách hàng kích hoạt thẻ và sử dụng sản phẩm tín dụng của VPBank.
  • Chăm sóc qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ mảng sản phẩm tín dụng của Ngân hàng VPBank
  • Thông tin cho Khách hàng các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyền lợi của Khách hàng.
  • Xử lý các trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại (nếu có).

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên (Tốt nghiệp THPT ưu tiên có kinh nghiệm)
  • Đã có từ 0 -1 năm kinh nghiệm (được đào tạo nếu không có kinh nghiệm)
  • Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không giọng địa phương.
  • Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
  • Thái độ làm việc chuyên nghiệp. Tư cách đạo đức tốt.
Phương thức ứng tuyển:

Cách thức ứng tuyển:

  • Gửi 01 bản CV với tiêu đề "Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Họ và tên" tới email hrservicedesk@thinhphat.vn

Địa điểm làm việc: 

Khu vực Hà Nội: Tầng 22, 24 tòa nhà Central Point – 219 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Khu vực TP. Hồ Chí Minh: Tầng 4, Tòa nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, HCM

 

  • Ngày đăng tuyển
    5 THÁNG 2, 2020
  • Cấp bậc
    Nhân viên
  • Ngành nghề
    Dịch vụ khách hàng
  • Kỹ năng
    - Kỹ năng giao tiếp tốt - Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. - Khả năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống tốt - Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
  • Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
    Tiếng Việt